Giải Ba toàn Quốc cho Super Star tại đấu trường Olympia Championship 2024

Giải Ba toàn Quốc cho Super Star tại đấu trường Olympia Championship 2024

Kết quả thật xứng đáng cho các em với giải Ba toàn quốc. Mặc dù là trận đấu cuối cùng nhưng mở ra cho các em quyết tâm cao độ để chinh phục đỉnh cao hơn nữa ở cấp Quốc gia và khu vực trong lương lai.

❤️ Xuất sắc vượt qua vòng loại khu vực Miền Trung vào 03/2024, Ngoại ngữ Super Star đã có mặt tại Thủ Đô Hà Nội tham dự vòng Chung kết Olympia Championship trong 2 ngày 13 – 14 / 4 / 2024.

❤️ Một giải đấu Cấp Quốc gia, quy tụ nhiều Trung tâm và nhiều đội tuyển mạnh được tuyển chọn từ các khu vực Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, ĐăkLăk và Hà Nội. Với quyết tâm cao, sự nổ lực của các thí sinh bên cạnh việc trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng từ các giáo viên Trung Tâm Ngoại ngữ Super Star. Các em đã rất xuất sắc, bản lĩnh trong trận đấu cuối cùng này.

❤️ Kết quả thật xứng đáng cho các em với giải Ba toàn quốc. Mặc dù là trận đấu cuối cùng nhưng mở ra cho các em quyết tâm cao độ để chinh phục đỉnh cao hơn nữa ở cấp Quốc gia và khu vực trong lương lai.

❤️ Thay mặt Trung tâm Ngoại ngữ Super Star cảm ơn Quý thầy cô giáo đã đồng hành cùng các em học sinh trong cả chặn đường ôn luyện và thi cử qua các vòng loại khu vực, bán kết, chung kết.

❤️ Cảm ơn sự đồng hành của quý phụ huynh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, điều đó góp phần vào sự thành công của các em trong giải đấu này. Chúc các em luôn tự tin, nổ lực, tiếp tục thể hiện bản thân trong những chặn đường tiếp theo.

 

#SuperStar #Olympia
1
Bạn cần hỗ trợ?