Khoảnh khắc vui nhộn của học viên Super Star tại KDL Trăm trứng

Khoảnh khắc vui nhộn của học viên Super Star tại KDL Trăm trứng

Học hết sức, chơi hết mình! Chỉ có thể là các học viên của Trung tâm Ngoại ngữ Super Star. Một ngày dã ngoại đầy phấn kích với nhiều hoạt động như kéo có, đua thú nhún, tắm bể bơi ...

Học hết sức, chơi hết mình! Chỉ có thể là các học viên của Trung tâm Ngoại ngữ Super Star. Các bạn đã có một ngày dã ngoại thật tuyệt vời tại Khu Du lịch Trăm Trứng với nhiều hoạt động diễn ra như kéo co, đua thú nhúng, chuyền vòng, chuyền chanh, đua thuyền trên cạn, … Với hoạt động sôi động, thỏa sức, các bạn có bửa trưa ngon miệng tại Nhà hàng Trăm trứng. Sau buổi cơm trưa các bạn tận hưởng không khí mát lạnh của núi rừng và đặc biệt là đắm mình trong làn nước trong xanh ở các bể bơi. Mọi mệt mỏi sua tan hết, ngay cả bố mẹ các em cũng không nhớ luôn, có bạn từ hồ lên hỏi cô ơi giờ là sáng hay tối?

 

Sau hành trình ngày 4/8/2019, chúng tôi hỏi các bạn muốn tham gia nữa không thì tất cả những cánh tay đều dơ lên với âm thanh đồng loạt ”có ạ”. Chắc chắn toàn thể cán bộ, giáo viên của Trung tâm sẽ tạo ra nhiều hoạt động vui hơn, bổ ích hơn cho các em trong thời gian tới.

 

Trung tâm cảm ơn cán bộ, giáo viên của Trung tâm có nhiều đóng góp cho sự thành công của buổi dã ngoại và đặc biệt cảm ơn Quý phụ huynh đã nhiệt liệt hưởng ứng phong trào của Trung tâm.

 

heartheartheart Link xem hàng trăm ảnh chất lượng: https://www.flickr.com/photos/183358209@N08/?

 

Đội hình của Super Star

Cán bộ, giáo viên và quản lý của Super Star

Cơm trưa tại Nhà hàng Trăm trứng

Giáo viên đua thú nhún

Học sinh đua thú nhún

Tắm bể bơi

Gồng mình kéo co

Super Star, dã ngoại, KDL 100 trứng
1
Bạn cần hỗ trợ?