Talk Show trại hè Philippines - 2019

Talk Show trại hè Philippines - 2019

Buổi hội thảo thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh tham gia. Sau khi kết thúc phần trình bày của Đại diện trường MK, có hàng loạt câu hỏi được đặt ra thể hiện sự quan tâm của quý Phụ huynh và học sinh.

Sáng 14/4/2019, Trung tâm Ngoại ngữ Super Star tổ chức buổi TALK SHOW “DU HỌC TRẠI HÈ PHILIPPINES – 2019”. Tại buổi hội thảo, đại diện trường MK (METRO KOREA LANGUAGE TRAINING CENTER) đã giới thiệu đến Quý Phụ huynh và học sinh những nội dung cốt lỗi như:

 

► Lịch trình hoạt động (Học, sinh hoạt, vui chơi)

 

► Cơ sở vật chất và an ninh kép của trường

 

► Môi trường sống, học tập

 

► Cam kết từ nhà trường

 

► Các khoản chi phí cho khóa học.

Tháng 7/2019 này, Ngoại ngữ Super Star có đoàn tham gia trại hè này. Quý Phụ huynh nhanh tay đăng ký cho con em mình để có trải nghiệm ý nghĩa nhất.

 

Đăng ký trước 30/4/2019 được giảm 100 USD. Hotline để có thông tin chi tiết, Ms Trường 0983 198 626.

 

Kết thúc phần thuyết trình của Ms Yến, hàng loạt câu hỏi tìm hiểu về chương trình đặt ra và được phía Nhà trường giải đáp cụ thể:

 

1. Học sinh có thể nhập học tại trường thời gian nào?

 

heart Các khóa học luôn mở vào thứ 2 hàng tuần. Trước đó quản lý sẽ đón các học sinh tại sân bay Iloilo. Học sinh có một ngày nghỉ cuối tuần để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho bài kiểm tra đầu vào và xếp lớp vào thứ 2.

 

2. Khí hậu tại Philippines như thế nào?

 

heart Khí hậu tại Philippines tương tự khí hậu Việt Nam. Tuy nhiên do thay đổi môi trường đột ngột, cơ thể học sinh chưa kịp thích nghi vì vậy học sinh nên mang theo một số thuốc cơ bản như thuốc trị côn trùng, thuốc tiêu chảy, đau đầu …

 

3. Trường có người Việt hỗ trợ cho học sinh Việt Nam không?

 

heart Có người Việt phụ trách các vấn đề liên quan đến học sinh Việt Nam. Khi học sinh có bất cứ vấn đề gì xung quanh quá trình học tập tại trường, quản lý người Việt luôn ở cạnh, hỗ trợ và giúp đỡ.

 

4. Dịch vụ Internet tại trường như thế nào?

 

heart Internet luôn sẵn sàng cho học sinh trong quá trình lưu trú tại trường. Học sinh có thể sử dụng Internet tại phòng, thư viện, sảnh …

 

5. Trường học có được an toàn không?

 

heart Trường nằm trong khu đô thị cao cấp Westwood được an ninh nghiệm ngặt 24/7. Tại trường có trạm gát kiểm soát ra vào của học sinh. Ngoài ra luôn có cảnh sát tại các khu thương mại, dân cư, đường phố.

 

6. Múi giờ tại Philippines như thế nào?

 

heart Giờ Philippines đi trước Việt Nam 1 giờ, ví dụ ở Việt Nam là 7 giờ sáng thì ở Philippines là 8 giờ sáng.

 

7. Bệnh viện có gần trường học không?

 

heart Tại trường luôn có phòng y tế, trong trường hợp đặc biệt Nhà trường sẽ đưa học sinh tới bệnh viên trung tâm thành phố tầm 10 phút.

 

8. Đồng tiền sử dụng tại Philippines như thế nào?

 

heart Ở Philippines người ta sử dụng Peso (P), họ sử dụng 6 loại tiền giấy phổ biến là 20, 50, 100, 200, 500 và 1000 pesos. Tiền xu cũng được sử dụng phổ biến tại đất nước này.

 

9. Chúng ta có thể đổi ngoại tế ở đâu?

 

heart Có rất nhiều nơi để đổi ngoại tệ như tại sân bay Manila, ngân hàng, khu vực đổi tiền tại các Trung tâm thương mại, …

 

10. Học sinih có thể đọc sách không?

 

heart Sau giờ học, theo lịch trình riêng học sinh có thể làm những việc như ý, phù hợp với quy định tại Trường.

 

11. Học sinh được mang các thiết bị Smart phone, Ipad?

 

heart Học sinh được mang theo chúng, tuy nhiên sẽ được thu và chỉ phát lại cho học sinh trong thời gian được phép sử dụng để liên lạc với gia đình.

 

12. Học sinh ở như thế nào?

 

heart Học sinh được xếp ở cùng học sinh các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, … Mỗi phòng tối đa 3 học sinh.

 

1
Bạn cần hỗ trợ?