Tất cả học sinh dự thi học kỳ I năm học 2022-2023 nghiêm túc

Tất cả học sinh dự thi học kỳ I năm học 2022-2023 nghiêm túc

Với phương châm bám sát các đề thi Chứng chỉ Quốc tế như Cambridge, IELTS, Trung tâm đã tổ chức cho học sinh thi đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách nghiêm túc, đúng quy chế

Từ 12-18/12/2022, Trung tâm Ngoại ngữ Super Star đã tổ chức thi học kỳ I năm học 2022-2023 cho toàn thể học sinh của Trung tâm. Với phương châm bám sát các đề thi Chứng chỉ Quốc tế như Cambridge, IELTS, Trung tâm đã tổ chức cho học sinh thi đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách nghiêm túc, đúng quy chế. Việc coi thi và chấm thi thực hiện công tâm, minh bạch, giáo viên trực tiếp giảng dạy không coi thi, chấm thi lớp mình, đề được Trung tâm ra và tháo niêm phong phát đúng thời điểm thi của thí sinh.

 

Quả là một kỳ thi rất nghiêm túc, kết quả các con đạt được là năng lực thực sự của các con theo nguyên tắc, thang điểm và cách đánh giá của Trung tâm. Chính vì những điều này mà học sinh của Trung tâm luôn đứng top ở lớp học mà các con đang theo học tại Trường.

 

Trung tâm Ngoại ngữ Super Star luôn tự hào là một trong những Trung tâm uy tín, chất lượng trong việc đào tạo Ngoại ngữ cho học sinh và luôn được phụ huynh, học sinh tin tưởng, lựa chọn. Trung tâm còn là đơn vị đi đầu trong việc quản lý đào tạo, chương trình, học sinh … trên nền tảng số. Việc kết nối giữa Trung tâm – Giáo viên – Phụ huynh – Học sinh vô cùng thuận lợi thông qua ứng dụng trên nền tảng Ios và Android, giúp PH theo dõi tiến độ và sự tiến bộ của con hàng ngày.

 

Một số hình ảnh thi tại Trung tâm

Ngoại ngữ Super Star, chất lượng, uy tín
1
Bạn cần hỗ trợ?